Sabado, Setyembre 24, 2011

sarili kong maikling kwento

Ang aking kwento na ito ay tungkol sa aming pag oovernight sa aking kaibigan hapon na ng kami ay nakadating doon sa kanila sa plaridel kasi siya nakatira at ako ay nagmula pa sa Calumpit. Inimbitahan niya kami doon upang makilahok sa kanilang prayer mass. Kasi ang kanyang ama ay isang pastor at kasama siya sa pagtulong sa kanyang ama. Kumain muna kami bago pumunta sa lugar na pag gaganapan ng mangyayaring prayer mass. At ng nandoon na kmi ay ang lugar ay maliwang at maraming upuan at nagsisimula na ang pagdatingan ng mga kasama doon. At noong nagsimula na ay pinatay na ang ilaw upang mangibabaw ang nagsasalita sa stage marami sa mga sinabi doon ay nakarelate aq sa sarili ko kaya naman ng matapos iyon ay may nabago sa akin kahit papaano ang magdasal sa diyos at manalig sa kanya. At ng gabi na iyo kami ay natulog sa isang silid ng kanilang church. Doon naging magulo kmi dahil kami kami lang doon at nag kulitan at nagkuhanan kami ng litrato inabot kmi ng 3 ng umaga ng matapos at sa wakas nakatulog na kmi at umuwi na ng 7 ng umaga na iyon ang saya ng aking naging karanasan dito.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento