Sabado, Setyembre 24, 2011

Ang aking talambuhay

Ako ay si Paulo Exequiel  l. del rosario  ipinaganak noong enero 8,1993 sa Calumpit, bulacan. Ang aking mga magulang ay sina Jose del rosario jr. at Rhodora del rosario. Kami ay apat na magkakapatid pangatlo ako sa amin. Ang madalas ng tawag sa akin ng iba ay Paulo dahil iyon ang una kong pangalan. Ang edad ko ngayon ay18 sa kasalukuyan ako ay nag-aaral ng kurso  na Computer Technology sa Bulacan State University at pangatlong taon ko na ngayon.Noong ako'y nasa elementarya palang ako'y nag aral sa pampublikong paaralan ng Calumpit sa F.Mendoza Memorial Elementary School. At ng ako'y nag high school nag aral ako sa Colegio De Calumpit. Ang aking buhay ay simple lamang ngunit ako'y masaya dahil kahit paano ako ay malapt ng makatapos ng pag aaral ko dahil narin sa aking mga magulang sila ay mabubuting mga magulang. Dahil maganda ang pagpapalaki nila sa akin dahil bata pa lang ako tinuruan na nila akong magkaroon ng takot sa diyos. At hanggang ngayon dala dala ko pa din iyon.

7 komento: